Giải pháp & Ứng dụng Smartbot – Vị cứu tinh cho các doanh nghiệp hiện đại

Đăng ngày: 27/01/2022

1. Giải pháp SmartBot là như thế nào?

Tổng đài gọi tự động hay còn được gọi Tổng đài thông minh SmartBot, giải pháp tổng đài ứng dụng kỹ thuật cho truyền thông đại chúng. Với hệ thống tổng đài tự động, các đơn vị doanh nghiệp có thể thực hiện đồng thời hàng trăm, hàng ngàn cuộc gọi cùng lúc. 

Giải pháp Smartbot giải quyết được rất nhiều bài toán mà mô hình tổng đài truyền thống gặp phải như: 

– Phụ thuộc vào chất lượng nguồn nhân lực

– Tốn kém nhiều chi phí cho công tác quản lý

– Chất lượng cuộc gọi có thể bị ảnh hưởng bởi các tổng đài viên

– Doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn khi muốn mở rộng quy mô hoặc nâng cấp hệ thống

– Mất nhiều thời gian để thực hiện số lượng cuộc gọi lớn

– Dễ gặp các sự cố tắc nghẽn khi hàng loạt cuộc gọi đổ về cùng lúc

Tổng đài thông minh cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi đến hàng trăm thậm chí là hàng ngàn cuộc gọi tự động đến người dùng ngay lập tức và đồng thời.

 Hệ thống tổng đài truyền thống có rất nhiều vấn đề bất cập 


2. Tầm quan trọng của giải pháp tổng đài tự động

So với phương pháp Call Center truyền thống cần nhiều tổng đài viên, đầu tư thiết bị thì Smartbot có thể kết nối được khách hàng tiềm năng tăng gấp nhiều lần. Với những tính năng vượt trội của mình, tổng đài tự động trở thành phải pháp cần thiết và cấp bách cho các doanh nghiệp hiện tại. 

Hệ thống tổng đài chính vì thế giúp doanh nghiệp chăm sóc và kết nối với khách hàng tốt hơn. Vì có kịch bản đã có sẵn và hệ thống tự động nên việc tương tác cuộc gọi với khách hàng rất nhanh chóng.

Tổng đài tự động được đánh giá là giải pháp mang tính xu hướng vì nó vừa giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về hiệu quả – năng suất làm việc của Call Center vừa giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối ưu nguồn lực và thời gian.

3. Vì sao tổng đài tự động lại có được nhiều lợi ích như vậy?

Sở dĩ hệ thống Call Center Smartbot được đánh giá cao và ứng dụng ngày càng phổ biến là do những lý do sau đây: 

  • Thời gian truy cập 24/24, trả lời nhanh mọi yêu cầu cho khách hàng ở mọi lúc

Giải pháp & Ứng dụng Smartbot sẽ liên tục hoạt động xuyên suốt mà không cảm thấy mệt mỏi và không cần nghỉ ngơi vì cơ bản nó là một robot ảo chứ không phải là người thật. Công cụ này sẽ giúp doanh nghiệp trả lời lời các yêu cầu của khách hàng mọi lúc, mọi nơi

  • Công suất xử lý công việc cao

Dù số lượng cuộc gọi nhiều và đổ về cùng lúc thì hệ thống call center của bạn cũng sẽ không bị ảnh hưởng, chatbot có thể tương tác với hàng ngàn người cùng lúc và liên tục. Doanh nghiệp sẽ xử lý được mọi vấn đề, yêu cầu của khách hàng một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất.

  • Linh hoạt ứng dụng cho mọi ngành nghề

Tổng đài Smartbot không ràng buộc trong ngành nghề nhất định nào, nó có thể ứng dụng cho hầu hết mọi lĩnh vực, miễn doanh nghiệp có nhu cầu tương tác & chăm sóc khách hàng. 

  • Giảm thiểu khối lượng công việc

Theo đánh giá của các doanh nghiệp, khi ứng dụng Smartbot vào hệ thống, khối lượng công việc cũng như số lượng agents giảm từ 50-60%. Vì đã có kịch bản thu âm sẵn.  Các agents chỉ việc nhập dữ liệu khách hàng và chọn lọc những phản hồi cần tư vấn, hỗ trợ để gọi lại cho các khách hàng đó.

  • Đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Trên thực tế chì Callbot là một robot nên nó không bị chi phối bởi tâm trạng, cảm xúc như con người. Chatbot sẽ luôn trả lời khách hàng một cách hoàn hảo theo kịch bản nội dung đã được lập trình, dù khách hàng có sử dụng các từ ngữ thô bạo, khó nghe đi chăng nữa.

Trên đây chính là những ưu điểm nền tảng giúp hệ thống tổng đài tự động hỗ trợ cho doanh nghiệp làm tốt hơn kênh Chăm sóc & Tương tác với data khách hàng của mình. 


Tổng đài tự động mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp


4. Tổng đài tự động Smartbot có thể ứng dụng cho những lĩnh vực nào?

Như đã đề cập ở trên, giải pháp tổng đài gọi tự động có thể ứng dụng vào trong đa dạng các ngành nghề khác nhau. Vì thế nên các yêu cầu của doanh nghiệp trong vấn đề chăm sóc khách hàng như:

– Gọi điện khảo sát thị trường mới

– Thăm dò khách hàng tiềm năm

– Thông báo các sự kiện truyền thông, quảng bá dịch vụ sản phẩm mới

– Khởi động các chiến dịch khuyến mãi, ưu đãi

– Nhắc nhở thanh toán, gia hạn dịch vụ.

– Thông báo 

– Tri ân khách hàng…

Các lĩnh vực ngành nghề ứng dụng Tổng đài tự động phổ biến hiện nay gồm: Viễn thông, Ngân hàng, Bệnh viện, Dịch vụ hàng không, Thương mại điện tử, Bảo hiểm, Trung tâm Spa, Phòng khám, Thẩm mỹ viện, Trung tâm Tiếng Anh, Hệ thống vận chuyển, Nhà hàng, Quán ăn…

Bạn đang gặp rất nhiều vấn đề với hệ thống call center theo mô hình cũ? Hãy tham khảo ngay bộ giải pháp Tổng đài tự động để giải quyết nhanh chóng các bài toán còn tồn đọng bấy lâu nay. Để được tư vấn hướng dẫn cách lắp đặt và sử dụng quý doanh nghiệp nên tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp để được hỗ trợ tốt nhất.

Ứng dụng hệ thống tổng đài Smartbot giúp doanh nghiệp chăm sóc và tương tác với khách hàng tốt hơn 


Hy vọng qua bài viết trên đây bạn đã hình dung được tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời mà giải pháp tổng đài gọi tự động mang đến cho doanh nghiệp của mình.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề nào băn khoăn cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với Max Solution để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng hành trình chuyển đổi số của bạn! 

MAX Solution cung cấp đa dạng các mô hình giải pháp công nghệ linh hoạt và hiệu quả cao. Các giải pháp hỗ trợ toàn diện quá trình số hoá vận hành của doanh nghiệp. Mọi thông tin, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

MAX Solution

65 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

Hotline: (84) 903075807

Tel: (028) 2210 9025

Email: [email protected]