VOICEEMO
PHÂN TÍCH CẢM XÚC QUA GIỌNG NÓI
PHÂN TÍCH CẢM XÚC QUA GIỌNG NÓI LÀ GÌ?
Phân tích cảm xúc qua giọng nói là một công nghệ tiên tiến được phát triển trong thời gian gần đây. Nó đo lường và xác định cảm xúc của khách hàng thông qua tương tác thoại.
Phân tích cảm xúc qua giọng nói phức tạp hơn nhiều so với hình thức phân tích qua văn bản, do phải tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến khác vào tổng đài Call Center như: Công nghệ QA, Voice analytic,..
TÍNH NĂNG GIẢI PHÁP
Phân tích thái độ và nội dung cuộc gọi
Tích hợp API
Gợi ý chủ đề cuộc gọi
4 LỢI ÍCH CỦA VOICEEMO
Phân tích tốt dù với số lượng cuộc gọi lớn
Phân tích tự động cảm xúc của khách hàng
Hỗ trợ quản lý trải nghiệm của khách hàng
Phân tích xu hướng, sở thích của khách hàng
MÔ HÌNH GIẢI PHÁP
ỨNG DỤNG TỐT VÀO CÁC LĨNH VỰC
NGÂN HÀNG
CÔNG TY HÀNH CHÍNH
NHÀ BÁN LẺ
NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ
TẠI SAO LỰA CHỌN CHÚNG TÔI?
Chuyên Gia Tư Vấn Chuyển Đổi Số Chuyên Nghiệp
Tích Hợp & Dễ Dàng Đồng Bộ Đa Giải Pháp
Có Khả Năng Mở Rộng Theo Nhu Cầu
Triển Khai Ứng Dụng Nhanh Chóng
Đồng Hành và Phát Triển cùng Doanh Nghiệp
KHÁCH HÀNG NÓI VỀ CHÚNG TÔI
Tôi rất hài lòng về giải pháp thanh toán bằng giọng nói VoicePAY trong bộ giải pháp Voice AI. Giải pháp giúp chúng tôi rút ngắn thời gian thanh toán cho khách hàng mà không cần chạm tay. Tất cả thao tác đều được thực hiện thông qua việc tương tác với một hệ thống tự động và còn tích hợp với nhiều hệ thống khác như Tổng đài ảo, CRM, Ví điện tử,…rất tiện lợi. Cảm ơn giải pháp Voice AI đã giúp doanh nghiệp chúng tôi mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho khách hàng.
VoicePAY là một giải pháp tiên tiến và hữu ích cho nhiều doanh nghiệp trong thời đại số. Nhờ có giải pháp này, chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua hệ thống tự động mà doanh nghiệp bạn đã cung cấp. Giải pháp còn hỗ trợ phục vụ 24/7 và không bị giới hạn về đường truyền internet giúp cho việc thanh toán trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Cảm ơn VoicePAY đã đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi với nhiều giải pháp thật hữu ích!