Kinh nghiệm triển khai Odoo tại Việt Nam

Việc triển khai hệ thống giải pháp vận hành tổng thể theo mô hình mới, chẳng hạn như Odoo, có thể là một thử thách đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, với cách tiếp cận phù hợp và các phương pháp phù hợp được áp dụng, quá trình này có thể diễn ra suôn sẻ và mang lại lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Từ việc hiểu các yêu cầu vận hành cốt lõi của bạn đến thử nghiệm và đào tạo, chúng tôi sẽ đề cập đến các bước thiết yếu để đảm bảo rằng việc triển khai Odoo của bạn thành công. Cho dù bạn là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn, những phương pháp phù hợp nhất này sẽ giúp hướng dẫn bạn trong suốt quá trình triển khai và giúp bạn đạt được thành công lâu dài với Odoo.

Nếu bạn đã biết Odoo là gì, bạn có thể đọc ngay phần Phương pháp triển khai.

ODOO LÀ GÌ?

Odoo là một phần mềm quản trị doanh nghiệp tổng thể được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý các quy trình kinh doanh khác nhau, bao quá từ mua hàng, bán hàng, kế toán, hàng tồn kho, quản lý dự án, v.v. 

Odoo được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Python (một ngôn ngữ lập trình mới, hiệu quả) và sử dụng PostgreSQL làm hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu (thường áp dụng trong các mô hình yêu cầu dữ liệu lớn). Odoo bao gồm một loạt các mô-đun có thể được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. 



Odoo cũng cung cấp một giao diện người dùng trên bản web, không cần cài đặt, giúp dễ dàng sử dụng cho cả tất cả người dùng khiến nó trở thành lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô khác nhau.

CÁC LỢI ÍCH CHÍNH KHI SỬ DỤNG ODOO

Có nhiều lợi ích khi sử dụng Odoo làm giải pháp quản lý chính cho doanh nghiệp của bạn, một số lợi ích chính bao gồm:

  1. Khả năng tùy chỉnh: Odoo có khả năng tùy biến cao, cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh phần mềm để phù hợp với nhu cầu và quy trình cụ thể của họ.
  2. Khả năng mở rộng: Odoo có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô, từ các công ty mới thành lập nhỏ đến các doanh nghiệp lớn và có thể dễ dàng mở rộng quy mô để phù hợp với sự phát triển.
  3. Tích hợp: Odoo có thể tích hợp với nhiều loại phần mềm kinh doanh khác, chẳng hạn như hệ thống kế toán và nền tảng thương mại điện tử, để hợp lý hóa các quy trình và nâng cao hiệu quả.
  4. Tiết kiệm chi phí: Odoo chỉ tính phí theo người dùng và MIỄN PHÍ toàn bộ các phân hệ. Điều này có thể giảm đáng kể chi phí đáng kể và dễ dàng mở rộng phạm vi triển khai chỉ trong thời gian ngắn..
  5. Thân thiện với người dùng: Odoo có giao diện thân thiện với người dùng, giúp cả người dùng kỹ thuật và phi kỹ thuật dễ dàng điều hướng và sử dụng phần mềm. Odoo bao gồm một phiên bản web và một phiên bản trên điện thoại.
  6. Tiết kiệm thời gian: Odoo tự động hóa nhiều quy trình kinh doanh, chẳng hạn như kế toán và quản lý hàng tồn kho, có thể tiết kiệm thời gian và nguồn lực cho doanh nghiệp.
  7. Tính linh hoạt: Có thể truy cập Odoo từ mọi nơi, mọi lúc vì nó dựa trên web, cho phép làm việc từ xa.
  8. Toàn diện: Odoo có nhiều loại mô-đun có thể được sử dụng để quản lý các quy trình kinh doanh khác nhau, chẳng hạn như kế toán, hàng tồn kho, quản lý công việc, nhân sự v.v.

Đây là những lợi ích của việc sử dụng Odoo, giúp nó phù hợp với nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau ở các giai đoạn khác nhau. Với chỉ 39,990,000 VNĐ, MaxSolution đã tài trợ 5 người dùng miễn phí và 50 giờ triển khai đủ đáp ứng các phân hệ cốt lõi nhất trên Odoo.

 Tham khảo thêm gói ưu đãi triển khai Odoo cho doanh nghiệp SME mà MaxSolution đang cung cấp.

Bạn thấy Odoo phù hợp?

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn chất lượng & hoàn toàn miễn phí!


TẠI SAO KHÔNG NÊN CHỌN FREELANCE KHI TRIỂN KHAI ODOO?

Mặc dù việc chọn một freelancer có vẻ như là một lựa chọn hiệu quả về chi phí để triển khai Odoo, nhưng có một số lý do tại sao đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Một số lý do bao gồm:

  1. Thiếu kinh nghiệm: Các freelancer tự do có thể không có cùng mức độ kinh nghiệm và chuyên môn như một đối tác triển khai chuyên nghiệp. Họ có thể không quen thuộc với các phiên bản mới nhất của Odoo hoặc chưa có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp trong ngành của bạn.
  2. Nguồn lực hạn chế: Các freelancer tự do thường làm việc một mình và có thể không có cùng nguồn lực như một đối tác triển khai chuyên nghiệp. Điều này có thể khiến họ gặp khó khăn hơn trong việc xử lý các dự án lớn hoặc phức tạp và có thể dẫn đến sự chậm trễ hoặc chi phí phát sinh vượt mức.
  3. Phụ thuộc vào tình trạng sẵn có: Các freelancer tự do có thể không có mặt hoặc không thể đáp ứng thời gian, tiến độ của dự án, điều này có thể gây ra sự chậm trễ và tác động không tốt đến doanh nghiệp của bạn.
  4. Khả năng mở rộng hạn chế: Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ và nguồn lực bổ sung, điều mà một freelancer không cung ứng được.
  5. Chất lượng công việc: Các freelancer tự do có thể không có cùng mức tiêu chuẩn chất lượng như một đối tác triển khai chuyên nghiệp và chất lượng công việc có thể khác nhau.

Bằng cách chọn một đối tác triển khai chuyên nghiệp, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang làm việc với một nhóm chuyên gia có kinh nghiệm, nguồn lực và hỗ trợ cần thiết để đảm bảo triển khai Odoo thành công cho doanh nghiệp của bạn.


TẠI SAO CHỌN MAX SOLUTION LÀM ĐỐI TÁC TRIỂN KHAI CỦA BẠN?

MaxSolution là đối tác triển khai Odoo chuyên nghiệp có thể cung cấp chuyên môn, hỗ trợ và hướng dẫn cần thiết để đảm bảo triển khai Odoo thành công cho doanh nghiệp của bạn. 

MaxSolution hiện tại là đối tác Bạc của Odoo tại Việt Nam
Tham khảo tại website Odoo.com

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn nên chọn MaxSolution làm đối tác triển khai của mình:

  1. Kinh nghiệm: MaxSolution có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai Odoo cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề. Đặc biệt, chúng tôi tập trung vào nhóm ngành bán lẻ và sản xuất. Đội ngũ chuyên gia và chuyên viên triển khai cấp cao có hiểu biết sâu sắc về những thách thức, yêu cầu cụ thể của các ngành khác nhau và tư duy giải quyết vấn đề theo hướng "lean"
  2. Chuyên môn kỹ thuật: MaxSolution có một đội ngũ thông thạo các phiên bản mới nhất của Odoo và có chuyên môn kỹ thuật để tùy chỉnh phần mềm cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh cụ thể của bạn. Khác với nhiều đơn vị triển khai khác, chính MaxSolution đang sử dụng Odoo để quản trị toàn bộ các hoạt động vận hành thường ngày. Việc này, đảm bảo chúng tôi luôn được cập nhật các thay đổi mới nhất của Odoo và các vấn đề có thể xảy ra nếu áp dụng vận hành tại Việt Nam. 
  3. Giao tiếp: MaxSolution hướng đến việc xây dựng đội ngũ triển khai tận tâm, dễ giao tiếp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng dành thời gian để lắng nghe, học, hiểu và nghiên cứu để đưa ra các giải pháp đáp ứng nhu cầu vận hành của bạn, đồng thời giải thích các khái niệm kỹ thuật phức tạp theo cách "bình dân học vụ". Với chúng tôi, phần mềm là một công cụ, và để dùng được công cụ thì cần hiểu theo một cách hiệu quả nhất.
  4. Hỗ trợ: MaxSolution cung cấp hỗ trợ sau triển khai, bao gồm đào tạo và bảo trì liên tục, để đảm bảo sự thành công của việc triển khai Odoo của bạn trong dài hạn. Dĩ nhiên, chúng tôi thu phí các hoạt động này để đảm bảo chất lượng đội ngũ chuyên môn.
  5. Chi phí: MaxSolution đưa ra mức giá cạnh tranh và các mô hình tương tác linh hoạt có thể điều chỉnh phù hợp với ngân sách của bạn. Rất nhiều khách hàng đã triển khai thành công giải pháp Odoo Express với mô hình triển khai nhanh, hiệu quả, tập trung vào khai thác tối đa các ứng dụng Odoo để phục vụ hoạt động vận hành kinh doanh cốt lõi. Khách hàng của chúng tôi vừa kiếm tiền, vừa "khiển" Odoo phục vụ đội ngũ nhân viên.
  6. Khả năng tư vấn mở rộng: MaxSolution chọn Odoo là một trong các giải pháp cốt lõi. Tuy nhiên, khả năng tư vấn của chúng tôi nằm ở mọi khía cạnh áp dụng số hóa vào hoạt động vận hành. Các giải pháp chuyên biệt như tổng đài, CRM đa kênh, website ecommerce hiệu suất cao đều nằm trong phạm vi tư vấn, triển khai của MaxSolution và các đối tác uy tín đồng hành cùng chúng tôi.

Bằng cách chọn MaxSolution làm đối tác triển khai, bạn có thể chắc chắn rằng mình đang làm việc với một nhóm chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để đảm bảo triển khai Odoo và các giải pháp số hóa thành công cho doanh nghiệp của bạn.

MaxSolution có các gói triển khai nhanh trên các tính năng chuẩn mực của Odoo với chi phí hợp lý. Tham khảo thêm tại đây.

PHƯƠNG PHÁP TRIỂN KHAI ODOO HIỆU QUẢ

Quá trình triển khai Odoo có thể được chia thành ba giai đoạn tổng quát: Khảo sát chốt mục tiêu, triển khaihỗ trợ .

  1. Khảo sát chốt mục tiêu: Giai đoạn này liên quan đến việc thu thập các yêu cầu, xác định các bên liên quan trực tiếp và lập kế hoạch dự án. Trong giai đoạn này, đơn vị tư vấn cùng khách hàng cần xác định những gì họ muốn đạt được với Odoo, những tính năng cần thiết, nguồn lực và cách triển khai hệ thống.
  2. Triển khai Odoo: Giai đoạn này bao gồm cài đặt và xác định cấu hình phần mềm Odoo, dịch chuyển dữ liệu nếu cần thiết, kiểm tra hệ thống và đào tạo người dùng cuối. Đây là giai đoạn mà tổ chức làm việc để đảm bảo rằng Odoo được thiết lập để đáp ứng nhu cầu cụ thể và người dùng sẵn sàng sử dụng hệ thống một cách hiệu quả.
  3. Hỗ trợ: Sau khi hệ thống được triển khai, hỗ trợ liên tục là cần thiết để đảm bảo rằng hệ thống tiếp tục đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Điều này liên quan đến việc cung cấp các bản cập nhật thường xuyên, khắc phục sự cố và giải quyết các câu hỏi hoặc mối quan tâm của người dùng. Giai đoạn này rất quan trọng để đảm bảo rằng doanh nghiệp tận dụng tối đa khoản đầu tư của họ vào Odoo.

Bây giờ, chúng ta hãy tập trung vào từng bước một cách chi tiết.

KHẢO SÁT VÀ CHỐT MỤC TIÊU

Giai đoạn này được dành riêng cho việc bắt đầu dự án để tất cả thành viên tham gia xác định những gì sẽ làm và phương pháp làm việc. Trong thời gian này, Max Solution tư vấn, xác định tầm nhìn và mục tiêu của khách hàng, phạm vi dự án Odoo tổng thể và phân phối nguồn lực. 

Tùy theo thời gian, ngân sách, mục tiêu của ban lãnh đạo và các tính năng mặc định của Odoo, chúng tôi đề xuất các phương án phù hợp nhất để đảm bảo đưa dự án vào golive nhanh nhất theo từng giai đoạn. Việc này cho phép ngân sách đầu tư tạo thành giá trị đóng góp vào chuỗi vận hành của doanh nghiệp.

Mục tiêu chính

  • Sẵn sàng cho giai đoạn triển khai phiên bản MVP cho các giải pháp, tính năng đã xác định
  • Xây dựng chiến lược cho giai đoạn Triển khai với lộ trìnhvà cam kết cụ thể

Nhiệm vụ và hoạt động chính

  1. Xác định mục tiêu kinh doanh của công ty, nhu cầu và các cải tiến cần thiết để ứng dụng hệ thống.
  2. Đi sâu vào cấu trúc & quy trình của công ty khách hàng.
    • Nhận các quy trình, tổng quan về chức năng và các yêu cầu ràng buộc liên quan.
    • Hiểu các quy trình để số hóa/tự động hóa hoặc các quy trình bị ảnh hưởng, định nghĩa MVP dựa trên các quy trình
  3. Xác định & Xác thực các yêu cầu, xác định các tùy chọn giải pháp, xây dựng hệ thống POC (proof of concept)
  4. Xây dựng chiến lược cho giai đoạn thực hiện
    • Xác định và chuẩn bị phạm vi yêu cầu liên kết lẫn nhau cho toàn bộ dự án
    • Xác định các ưu tiên, phụ thuộc, lộ trình chuyển đổi & các quy tắc chung của dự án cho giai đoạn triển khai
    • Xác định phạm vi cho phiên bản MVP – dựa trên yêu cầu đã đặt ra
    • Xác định phạm vi cho lần golive đầu tiên, các tiêu chí đáp ứng cần được liệt kê cụ thể trong tài liệu triển khai 
    • Xác định ban dự án là các nhân sự chủ chốt tham gia vào dự án
  5. Phê duyệt và ký xác nhận các yêu cầu.
  6. Tổ chức workshop demo và đánh giá: MaxSolution tổ chức một bản demo của hệ thống bằng cách sử dụng dữ liệu thực của khách hàng, làm nổi bật cách Odoo xử lý các quy trình quan trọng nhất. 

    Bản demo này sẽ cho phép khách hàng tận mắt thấy cách Odoo có thể đáp ứng nhu cầu và yêu cầu cụ thể của họ. Các bên sẽ xem xét các tính năng và chức năng khác nhau của hệ thống, làm nổi bật các điểm mạnh và khả năng của nó cũng như ghi nhận các điểm cần điều chỉnh.

    Ngoài ra, chúng tôi sẽ sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào mà khách hàng có thể có trong và sau bản demo hoặc POC.

TRIỂN KHAI

Mục tiêu của giai đoạn này là đưa ra giải pháp phù hợp nhất với các yêu cầu được xác định trong giai đoạn khảo sát và chốt mục tiêu. Để đáp dứng trọng tâm, phạm vi của dự án được gắn chặt với các chỉ số kinh doanh của công ty và việc tập trung vào phạm vi có thể giúp giảm thiểu các yêu cầu thay đổi và giúp đạt được các chỉ số đó nhanh hơn.

Bây giờ, hãy tìm hiểu sâu hơn về quy trình triển khai Odoo.

Lưu ý:
Quy trình được mô tả bên dưới là quy trình đầy đủ và chuẩn mực, đòi hỏi hoạch định đủ nguồn lực và ngân sách, thường được áp dụng cho các dự án đòi hỏi lập trình tùy biến trong thời gian dài. Đối với các dự án nhanh và tập trung vào việc khai thác các tính năng sẵn có của Odoo (ví dụ: các gói triển khai Odoo Express), MaxSolution và khách hàng có thể thống nhất cắt giảm bớt giai đoạn để tiết giảm chi phí với mục tiêu chính là tính năng chạy được trong phạm vi yêu cầu

Giai đoạn xác định (Define)

Đối với các dự án lớn hơn và phức tạp, có thể cần có một nhóm Core Team chuyên trách để quản lý dự án, các yêu cầu sáng kiến ​​tổng thể, đồng thời có các nhóm chức năng của dự án dành riêng cho các chức năng, hệ thống hoặc công nghệ cụ thể. Tuy nhiên, đối với các dự án nhỏ hơn thông thường chỉ cần một nhóm dự án , thì nhóm Core Team có thể không cần thiết. Cách tiếp cận này có thể giúp đảm bảo quản lý dự án hiệu quả, đồng thời đảm bảo có chuyên môn phù hợp cho từng khía cạnh của dự án.

Nhiệm vụ chính của Core team:

  • Xác định phạm vi cho các bản cập nhật sắp tới và các mục tiêu trong giai đoạn ngắn hạn
  • Xác định các ưu tiên và các yêu cầu phụ thuộc
  • Mô tả đặc điểm và yêu cầu
  • Xác định các nhóm Dự án sẽ triển khai các tính năng, tính năng nào cho nhóm nào
  • Xác định nhân sự chịu trách nhiệm tính năng và tất cả các bên liên quan

Nhiệm vụ chính cho các nhóm Dự án:

  • Đóng góp vào việc lập kế hoạch và ưu tiên cung cấp các lựa chọn và đánh giá của chuyên gia, xác định các yếu tố phụ thuộc và thảo luận về các giải pháp
  • Phân tích tính năng và phân tách nó theo các công việc tồn đọng của nhóm, mô tả các yêu cầu – giao tiếp với tất cả các bên liên quan được yêu cầu
  • Ưu tiên công việc tồn đọng
  • Lập kế hoạch lặp lại dựa trên các ưu tiên và phụ thuộc
  • Giao tiếp với các tính năng và nhiệm vụ của nhóm với nhóm dự án

Giai đoạn xây dựng (Build)

Giai đoạn này liên quan đến việc đánh giá các yêu cầu tồn đọng, hình thành các yêu cầu bổ sung, phát triển và thử nghiệm tính năng. Nhóm sửa lỗi và thực hiện các công đoạn test trước khi đưa lên bản chính thức.

Dưới đây là một ví dụ điển hình về quy trình cho nhóm Dự án:

  • Đánh giá yêu cầu của khách hàng (Backlog)
  • Phân tích kinh doanh, thảo luận với khách hàng, hình thành các yêu cầu (Phân tích)
  • Phân tích yêu cầu của nhóm (BA, QA, nhà phát triển)
  • Mô tả các yêu cầu (Google Docs) và liên kết đến nhiệm vụ (Việc cần làm)
  • Thiết lập môi trường, cấu hình, phát triển, quay clip các tính năng đang phát triển ở góc độ người dùng. (Đang tùy biến)
  • Thử nghiệm, tester quay lại clip chứng minh tính năng hoạt động khi test (Review)
  • Phân tích vấn đề, thảo luận, sửa lỗi (Phân tích → Việc cần làm → Đang tiến hành)
  • Kiểm thử lần cuối (Review)
  • Kiểm thử chấp nhận người dùng (Sẵn sàng để đưa lên bản chính thức)
  • Thực hiện, triển khai lên bản chính thức
  • Hỗ trợ (Hoàn thành)

Phương pháp phát triển tùy biến tính năng

Luồng quy trình triển khai Odoo bao gồm năm bước: lập kế hoạch, phát triển, thử nghiệm, triển khai và giám sát. Việc triển khai chức năng mới, cho dù đó là một bản sửa lỗi nhỏ hay toàn bộ mô-đun, đều phải trải qua một số giai đoạn (ví dụ: các môi trường triển khai Odoo)

Chỉ có thể chuyển sang từng giai đoạn tiếp theo sau khi thử nghiệm chức năng ở giai đoạn hiện tại. Việc triển khai các tính năng cho bản sử dụng chính thức (Production) được thực hiện bằng cách tạo yêu cầu trên GitHub. 

GO-LIVE

Việc hệ thống Go-live dù bất cứ cụm tính năng nào đều cần chuẩn bị cần thận các bước và checklist, đảm bảo đội ngũ dự án hai bên tuân thủ đầy đủ từ bước triển khai để đảm bảo Go-live thành công.

HỖ TRỢ SAU TRIỂN KHAI

Go-live hệ thống Odoo thôi là chưa đủ. Sau khi dự án đi vào hoạt động chính thức, hệ thống sẽ ngay lập tức bước vào giai đoạn hỗ trợ. Trong giai đoạn này, khách hàng thường yêu cầu hỗ trợ và sửa lỗi nhanh, đồng thời cũng có thể cung cấp các phản hồi giá trị để phát triển tính năng mới.

Trong tất cả các giai đoạn hỗ trợ, điều quan trọng là nhóm phát triển phải luôn đáp ứng và chú ý đến nhu cầu của người dùng cuối nhưng vẫn đảm bảo các nguyên tắc quản trị chuẩn mực và tránh can thiệp vào các luồng logic cốt lõi của hệ thống mà thiếu cân nhắc, để đảm bảo dự án tiếp tục thành công và hiệu quả. 

Thông thường gói hỗ trợ bao gồm khoảng 50 giờ mỗi tháng (mặc dù con số này có thể khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào yêu cầu của dự án) và thường bao gồm việc duy trì chức năng và tính ổn định của hệ thống, giải quyết bất kỳ lỗi hoặc sự cố nào phát sinh cũng như hỗ trợ hướng dẫn và nâng cấp hệ thống.

Lưu ý: Trong hầu hết các trường hợp, dự án chưa kết thúc sau khi đi vào hoạt động. Các doanh nghiệp luôn có các yêu cầu và quy trình mới để tăng cường tự động hóa, vì vậy giai đoạn sau khi đưa vào hoạt động liên quan đến việc phát triển các tính năng mới và cải tiến liên tục. Chu kỳ này tiếp tục miễn là bạn sử dụng Odoo để vận hành doanh nghiệp của mình.

Kết luận

Triển khai Odoo, tương tự như các giải pháp phần mềm khác, có thể là một quá trình phức tạp và đầy thách thức, nhưng có ba nguyên tắc có thể giúp bất kỳ công ty nào điều hướng nó hiệu quả hơn, tăng tỉ lệ thành công:

  1. Lập kế hoạch và cụ thể hóa các yêu cầu trong giai đoạn Khảo sát và chốt mục tiêu có thể giúp quá trình triển khai diễn ra suôn sẻ hơn nhiều.
  2. Việc duy trì tập trung vào phạm vi của dự án được xác định trong giai đoạn khảo sát có thể giúp công ty đạt được các mục tiêu và chỉ số kinh doanh, dẫn đến lợi ích  đầu tư (ROI) vào dự án nhanh hơn. Thay vì cố gắng đạt được tất cả các mục tiêu trong một thời gian rất ngắn và thiếu tính khả thi.
  3. Chọn một đối tác Odoo có kinh nghiệm có thể giúp đảm bảo rằng kết quả của quá trình số hóa phù hợp với mục tiêu và ngân sách của công ty.

Tại MaxSolution, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi tận tâm cung cấp các giải pháp minh bạch và lấy khách hàng làm trung tâm, đáp ứng nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp.

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu dự án triển khai số hóa doanh nghiệp dựa trên Odoo, chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và trao đổi các yêu cầu của công ty, ngay hôm nay.

Cấu hình catchall Gsuite trên Odoo