NHÓM TÍNH NĂNG CHATBOT TỰ ĐỘNG HOÀN TOÀN
Dễ dàng xây dựng các kịch bản phức tạp, nhiều bước
Chatbot đa kênh: ZaloOA, Facebook, Shopee
Chatbot tự động gửi tin nhắn cho khách hàng theo kịch bản tuỳ chỉnh (chuyển trạng thái, giai đoạn, tương tác,…)
NHÓM TÍNH NĂNG QUẢN LÝ CHAT ĐA KÊNH
Phân phối khách cho tư vấn viên với cơ chế đa dạng: chủ động, theo ca trực, ngẫu nhiên
Gộp comment và tin nhắn vào một luồng duy nhất, không lo bị sót thông tin từ khách hàng
Chat với khách từ Đa kênh (FB Fanpage, Instagram, ZaloOA, FB Group, Shopee…) với 1 giao diện duy nhất
Tin nhắn mẫu sẽ được lưu làm gợi ý cho tư vấn viên. Ngoài ra, tư vấn viên còn có thể kích hoạt kịch bản chatbot đối với một khách hàng.
Hỗ trợ tích hợp tổng đài điện thoại để nhận cuộc gọi trực tiếp từ hệ thống
Gắn tag khách hàng để lưu trữ và phân nhóm , quản lý phễu khách hàng
Có nhiều bộ lọc đa dạng và có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu quản lý
Chat cùng lúc với nhiều khách hàng trên 1 màn hình, tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất
Hỗ trợ App Mobile cho nhu cầu quản lý từ xa
Thông báo qua App và Web khi có khách đang đợi hoặc bị bỏ sót, hoặc có tin nhắn chưa được trả lời
Hạn chế vi phạm chính sách, nhắc nhở về chính sách. Cho phép nhắn tin chủ động cho khách hàng ngoài 7 ngày theo chính sách của Facebook.
NHÓM TÍNH NĂNG HỖ TRỢ BÁN HÀNG
Tạo đơn hàng ngay trong khung chat trên Web và App
Quản lý thông tin, giá bán, biến thể, mô tả, hình ảnh của sản phẩm
Tích hợp chuyển thẳng đơn hàng qua các đơn vị GHN, GHTK, Topship, VNPost
Hỗ trợ đồng bộ sản phẩm với Shopee, KiotViet
Hỗ trợ API, webhook để giao tiếp với hệ thống sẵn có của doanh nghiệp
App Mobile hỗ trợ quản lý đơn hàng, tạo, duyệt đơn ngay trên điện thoại
Cảnh báo khách có tỷ lệ giao hàng thành công thấp hoặc có lịch sử bom hàng
Khách hàng có thể yêu cầu lưu giỏ hàng nhưng chốt đơn hàng sau